Friday, December 2, 2011

บทกวีและช่องว่าง


บทกวีและเปลวไฟ
เธอก็รู้ว่าไฟนั้นเผาทุกสิ่ง
แม้แต่ความรักยังไม่ชนะความจริง
โปรดอย่าเอารวมกัน โอ้ ฉันวอนเธอ

บทกวีและหิมะ
เธอก็รู้ว่าน้ำแข็งนั้นเย็นจับใจ
แม้แต่ความรักยังไม่ช่วยอะไร
โปรดอย่าเอารวมกัน โอ้ ฉันวอนเธอ

บทกวีและนกน้อย
เธอก็รู้ว่านกนั้นต้องบินเหาะ
แม้แต่ความรักยังไม่ยอมยึดเกาะ
โปรดอย่าเอารวมกัน โอ้ ฉันวอนเธอ

บทกวีและมือ
เธอก็รู้ว่ามือเรานั้นช่างทรงพลัง
เดี๋ยวมันสร้าง เดี๋ยวมันก็ทำพัง
โปรดอย่าเอารวมกัน โอ้ ฉันวอนเธอ

No comments:

Post a Comment